Có K+ Vui Quá Ta
Client
K+
Scope Of Work
PR & Social Planning & Execution
Year
2022
Overview
Là thương hiệu dẫn đầu trong việc phát sóng các nội dung thể thao đặc sắc, Truyền hình K+ công bố nắm giữ quyền tiếp sóng FIFA World Cup Qatar 2022 trên hạ tầng truyền hình số vệ tinh (DTH). Với thông điệp “Có K+ Vui Quá Ta”, thương hiệu cam kết giúp khán giả thưởng thức trọn vẹn ngày hội bóng đá tầm cỡ nhất hành tinh như ở Qatar với chi phí tiết kiệm.
Outcome
Hơn 30 bài PR đưa thông tin về chương trình khuyến mại hấp dẫn của thương hiệu, phân tích sớm nhất về trận đấu, cầu thủ… tại World Cup 2022.
Hơn 50 bài Social đủ mọi hình thức và phủ sóng khắp các kênh truyền thông Facebook, TikTok, đạt hơn 4,000,000 lượt tương tác.
Các KOLs được yêu thích trong nhiều lĩnh vực từ BLV bóng đá Tuyền Văn Hoá, game thủ Quân Bi, Tabi Tuấn Anh đến MC xinh đẹp Thanh Thanh Huyền… đều hào hứng tham gia lễ hội giải trí tưng bừng cuối năm với người bạn đồng hành là Truyền hình K+.