K+ Tết Ngợp Giải Trí, Tết Mê Ly

Client

K+

Scope Of Work

PR & Social Planning & Execution

Year

2021

Overview

Khi thời điểm dịch bệnh 2020 vẫn còn mang dư âm buồn thì với thế giới ‘ngợp giải trí’ sống động và đa dạng, Truyền hình K+ muốn truyền tải năng lượng tích cực cho mọi khán giả về một năm mới với nhiều điều tốt đẹp phía trước. Đặc biệt, thương hiệu không ngần ngại theo trend “rap” lúc bấy giờ để thực hiện Music Marketing thành công dựa trên bản hit “Big City Boy” do gia đình hot nhất VBiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng thực hiện.

Outcome

Hơn 50 bài PR đưa thông tin về dự án, chương trình, khuyến mại hấp dẫn của thương hiệu.

Hơn 70 bài Social đủ mọi hình thức và phủ sóng khắp các kênh truyền thông Facebook, Youtuber, TikTok, đạt tất cả hơn 20,000,000 lượt tương tác.

Các nghệ sĩ như NSND Tự Long, gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng, youtuber Hậu Hoàng, người mẫu Quang Đại cùng nhiều hot mom và hot TikToker đều tham gia điệu nhảy cover đón ‘Tết Ngợp Giải Trí, Tết Mê Ly’ của K+ và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị cho ngày đầu năm mới.