Newsmedia’s Happy Day Tháng 11 hé lộ lý do “PR là ‘bà nội’ của Event”
Xoay quanh chủ đề nghề Event, Happy Day tháng 11 của Newsmedia đã mang tới những góc nhìn, thông tin thú vị về lĩnh vực “tưởng người dưng, hoá ra người quen” này và cách thức PR trở thành đòn bẩy hiệu quả đưa Event đến gần công chúng.
Newsmedia đã vinh dự đón tiếp chị Xinh Trần – Strategic Planning Director đến từ Inspike Group. Trong buổi Training Workshop, chị đã chia sẻ đầy hóm hỉnh về vai trò của sự kiện trong một chiến dịch IMC, cách thức phối hợp cùng PR để tối đa hiệu quả truyền thông và cũng không quên “tặng kèm” vài mẩu chuyện hậu đài về những sướng khổ nghề Event.
Chị Xinh Trần (áo khoác đen) cùng các thành viên Newsmedia
Theo chị, Event là “cậu bé ngậm thìa vàng” khi chiếm phần lớn ngân sách trong chiến dịch truyền thông, bởi đây là công cụ hiệu quả mang trải nghiệm thương hiệu tích cực đến khách hàng. Và nếu Event là “đứa con cưng” thì PR chính là “người bà lắm chuyện” thường xuyên khoe thành tích của “cháu” đến bàn dân thiên hạ. Người làm PR phải biết khai thác nhiều chất liệu đắt giá nhất của sự kiện để lôi kéo được sự chú ý của công chúng.
Hy vọng qua buổi Training Workshop “đá chéo sân” này, các News-ers đã có thêm nhiều insight hữu ích về Event, góp phần tạo nên những chiến dịch thành công về mọi mặt. Bạn có muốn trở thành một News-er đồng hành cùng Newsmedia chinh chiến mọi dự án? Xem thêm tại đây.